Phun thêu chân mày có bị rụng lông mày thật?

Câu hỏi:
Chào chuyên gia, Em sở hữu đôi lông mày thưa vừa ngắn, em rất muốn đi phun thêu chân mày nhưng lại sợ không may những sợi lông mày thật của em bị rụng hết. Chuyên gia trả lời giúp em liệu em phun thêu chân mày có bị rụng lông mày thật không ạ? Em cảm ơn chuyên gia.
(Hương Giang, 23 tuổi – Hai Bà Trưng, Hà Nội)
Phun thêu chân mày có bị rụng lông mày thật

Trả lời:
Chào Hương Giang,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Lilia. Câu hỏi của bạn đặt ra như sau: Sau khi phun thêu chân mày lông mày thật có bị rụng đi không? Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Phun thêu chân mày là gì?

Là kỹ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày để trở nên đậm nét, hài hòa với khuôn mặt. Hiện nay có  2 hình thức tiêu biểu cho bạn chọn đó là:
Phun lông mày: Là hình thức sử dụng máy phun thêu với đầu kim thiết kế chuyên dụng, khuôn mày sẽ được định dạng, đồng thời mực được các đầu kim đưa xuống với những đường nét tinh vi theo dạng sợi, xuôi về phía đuôi mày.
Thêu lông mày 3d: là hình thức tỉ mỉ hơn so với phun lông mày, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim thêu chuyên dụng để tạo dựng từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật của khách hàng, vì vậy lông mày trông sẽ tự nhiên, mềm mại nhất.


Nguyên nhân làm cho lông mày thật bị rụng sau khi phun thêu chân mày?

Về cơ bản thì phương pháp này sẽ không khiến các sợi lông mày thật bị rụng. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện tại những cơ sở không uy tín hoặc sử dụng những loại mực không rõ nguồn gốc thì có thể xảy ra việc rụng lông mày sau khi phun thêu chân mày. Vì vậy để có thể tránh được điều này, khi quyết định phun thêu lông mày bạn cần lựa chọn các địa chỉ đã được cấp giấy phép hành nghề. Nên chọn những địa chỉ được phản hồi tích cực từ khách hàng.


Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ viện Lilia có bị rụng lông mày thật không?

Thẩm mỹ viện Lilia là trung tâm thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề. Với công nghệ phun thêu Hàn Quốc và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sẽ giúp thực hiện các thao tác chính xác, giúp bạn có đôi lông mày như ý muốn, mà không lo bị rụng lông mày thật sau khi phun. Mực phun thêu chân mày được sử dụng 100% tự nhiên, không có chứa độc tố, không gây kích ứng da. Do vậy sẽ không  ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làm rụng lông mày thật sau khi phun thêu.
Do vậy khi thực hiện bạn sẽ không còn lo lắng về việc rụng lông mày thật sau khi phun thêu. Để được kết quả tốt nhất bạn có thể gọi điện hotline: 0978 486 666 hoặc có thể đến trực tiếp 55A Tô Hiến Thành để được các chuyên gia tư vấn.

Chúc bạn luôn vui vẻ thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét