Bí kíp điều trị mụn đầu đen hiệu quả

Mụn đầu đen thường xuất hiện ở cánh mũi và cằm,làm ảnh hưởng đến nhan sắc và làn da của bạn tạo cho bạn cảm giác vô cùng khó chịu. Hãy cùng thẩm mỹ viện Lilia chia sẻ bí kíp trị mụn đầu đen hiệu quả nhé!

            Trị mụn đầu đen với nước chanh
Mụn đầu đen thường xuất hiện ở những nơi tiết ra nhiều bã nhờn, chanh là nguyên liệu tự nhiên chứa axit giúp ngăn ngừa hoạt động của bã nhờn và làm sạch sâu.
            Trước khi đi ngủ bạn vắt nước cốt chanh tươi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen và để qua đêm. Sáng mai rửa lại bằng nước sạch và thoa nước hoa hồng. Thực hiện đều đặn công thức này mụn đầu đen sẽ biến mất trong thời gian ngắn.


            Trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà
Trong lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein albumin có tác dụng tăng cường collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi.
            Trứng gà tách lấy lòng trắng , sau đó nhúng viếng vải cotton mềm rồi đắp lên vùng da bị mụn. Đợi khi miếng vải khô và cứng thì kéo miếng vải từ dưới lên, mụn đầu đen sẽ theo đó đi ra. Thực hiện 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả nhanh nhất.

            Các cách trị mụn đầu đen trên chỉ phù hợp với những người tình trạng mụn đang ở dạng nhẹ nhưng một số nhân mụn cứng và bị lâu năm thì phải cần đến một liệu trình với công nghệ cao hơn tác động mạnh để phá bỏ nhân mụn cứng đầu. 


 Tại thẩm mỹ viện Lilia đã và đang áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen Laser Spectra hiện đại nhất hiện nay, điều trị mụn đầu đen tận gốc, chống thâm và liền sẹo, tác động trực tiếp vào vùng da có mụn phá tan lớp màng bọc nhân mụn, làm teo nhân mụn, triệt tiêu ổ vi khuẩn ẩn sâu dưới da giúp ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra để sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo bạn có thể thảm khảo thêm cắt mí mắt giá bao nhiêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét