Có nên đi thêu lông mày không?

Dù bạn may mắn sở hữu cặp lông mày đậm nét thì việc tạo dáng để chúng trở nên thanh thoát và thon gọn hơn vẫn là việc làm thường xuyên mà bạn phải làm. Với công việc hàng ngày trước khi ra ngoài của bạn là phải trang điểm kẻ vẽ cho đôi lông mày. Còn đối với những người không may mắn lông mày mọc rất thưa và không đẹp thì họ mất khá nhiều thời gian cho đôi long mày đó. Vậy giải pháp hiện nay cho bạn để tiết kiệm thời gian công sức mà vẫn có cặp lông mày như ý là gì? Đó chính là công nghệ phun thêu chân mày chỉ cần một lần duy nhất mà kết quả lại được lâu thậm chí là mãi mãi. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn không biết có nên đi thêu lông mày không? Mọi người sợ rằng phương pháp này gây đau, sưng không an toàn cho sức khỏe.


Cũng giống như mọi người, tôi cũng từng không hiểu gì về phương pháp làm đẹp này và lưỡng lự có nên đi thêu lông mày không? Nhưng sau khi tìm hiểu tôi biết đây là một trong những phương pháp làm đẹp khá an toàn, không gây đau, hay biến chứng cho mắt. Bởi vì khi thực hiện chuyên gia dùng kim thêu có đầu siêu nhỏ đi nhẹ trên bề mặt da ở mức 0. 2-0.3cm (đặc biệt, trước khi làm được gây tê) nên không gây đau và sưng tấy.

Đặc biệt, khi đến với Thẩm mỹ viện Lilia, tôi được chuyên gia thăm khám kỹ lưỡng tình trạng lông mày và vẽ phác thảo dáng lông mày trước đến khi ưng nhất mới làm dịch vụ. Cho nên, khi phun thêu lông mày xong tôi hoàn toàn hài lòng về kiểu dáng lông mày của mình, chúng thanh thoát, có màu sắc tự nhiên hài hào với màu tóc và da của tôi. Hơn nữa, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ ở đây rất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm làm rất giỏi,  cẩn thận, không gây lem mực hay lệch lông mày.

Tuy nhiên, để giúp các bạn  không còn phải băn khoăn có nên thêu lông mày không? Cũng như có được hàng lông mày đẹp, đúng ý mà không xảy ra bất cứ biến chứng về sau nào. Tôi cũng xin lưu ý mấy điều cơ bản với các bạn như sau:

+ Không lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ không có cấp phép của Bộ Y tế để phun thêu lông mày. 
+ Nên chọn địa chỉ thẩm mỹ có chuyên gia phun thêu giỏi, giàu kinh nghiệm để thực hiện an toàn. Về việc này bạn có thể tìm hiểu những người đã từng làm trước đó thông qua bạn bè mạng xã hội.
+ Chú ý đến công nghệ phun thêu chân mày và loại mực nguồn gốc từ đâu.


Bạn chỉ cần chú ý những điều trên là có thể tự tin đi làm đẹp cho mình rồi. Bạn đã có câu trả lời cho mình chưa. Từ những chia sẻ ở trên của một người bạn đã từng làm tại thẩm mỹ viện Lilia bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đến thăm khám tại thẩm mỹ viện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét