Băn khoăn không biết phun môi cần kiêng ăn gì?

Bạn vừa trải nghiệm qua công nghệ phun môi, nhưng bạn lại đang băn khoăn không biết để có đôi môi đẹp tự nhiên, lên chuẩn màu nhất thì cần ăn kiêng gì? Chuyên mục chăm sóc khách hàng của thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé.

Kiêng ăn rau muống, rau ngót

Đây là hai loại rau rất phổ biến trong bữa cơm của mỗi gia đình, rất bổ dưỡng và tốt cho cơ thể. Thế nhưng trong thành phần của rau muống và rau ngót lạo có rất nhiều thành phần gây bất lợi cho những vết thương, chúng làm cho nhưng vết thương của chúng ta hình thành sẹp lồi. Vì thế abjn nên kiêng tuyệt đối 2 loiaj rau này để có đôi môi đẹp không để lại sẹo.

Kiêng ăn đồ gạo nếp và thịt gà

Xôi nếp, bánh nếp và thịt gà là những thức ăn có tính nóng cao nên khi đang có vết thương bạn không nên ăn vì rất dễ gây sưng và làm vết thương bị mưng mủ. Bạn nên tránh xa những loại thực phẩm này để không ảnh hưởng đến quá trình lên da non avf để lại sẹo thâm sau quá trình phun môi.


Kiêng ăn đồ hải sản và sử dụng chất kích thích

Đồ hải sản sẽ khiến những vết thương và phần da non của bạn bị ngứa , dị ứng và rất lâu lành vết thương nên bạn cần loại bỏ đồ hải sản ra khỏi bữa ăn nhé.

Các chất có tính kích thích như rượu, bia… sẽ khiến màu môi không lên được như ý.


Bên cạnh đó bạn nên chú ý chăm sóc, vệ sinh mô, tuyệt đối kiêng nước sau 5 ngày phun môi. Yếu tố quyết định vẻ đẹp đôi môi bạn cũng tùy thuộc vào thẩm mỹ viện bạn lựa chọn. Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ phun môi đẹp, uy tín, luôn đồng hành và chăm sóc vĩnh viễn cho vẻ đẹp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét