Mẹo bỏ túi giúp giữ màu son trên môi

Thỏi son luôn là vật dụng không thể thiếu đối với chị em khi đi ra ngoài. Chúng giúp chị em trông xinh xắn và tươi tắn hơn cũng như tự tin hơn. Vậy làm thế nào để son trên môi được giữ màu lâu hơn giúp chị em tiết kiệm thời gian và cũng bớt ngại ngùng khi chỉ chăm chăm tô son. Chúng tôi sẽ chia sẻ với chị em các mẹo giữ màu son được lâu hơn trên môi dưới đây.

>>> Phun môi pha lê ở đâu tại Hà Nội
>>> Phun môi collagen ở đâu tại Hà Nội

Cách 1: Tô son bằng cọ
Ít ai có thói quen tô son bằng cọ trừ khi son đó được tô bằng cọ mà họ chỉ tô trực tiếp lên môi. Tô son bằng cọ sẽ giúp giữ màu được lâu hơn là tô trực tiếp son lên  môi.
Tô son bằng cọ giúp giữ màu lâu hơn
Cách 2: Kẻ viền môi
Kẻ viền môi cũng là cách giữ cho son môi lâu phai đầy hiệu quả đấy nhé các chị em. Chỉ cần dùng bút chì vẽ quanh viền môi bạn sẽ có một đôi môi đẹp hơn và son môi lâu phai hơn một cách bất ngờ. Bạn có thể chọn bút chì có màu nude để không làm lộ đường kẻ chì. Tuy nhiên, điều này sẽ không tốt cho những cô nàng có đôi môi khô.
Trước khi tô son  nên kẻ viền môi trước
Cách 3: Dưỡng ẩm môi trước khi tô son
Cách này hiện này được rất nhiều chị em lựa chọn. ngoài mang theo bên mình 1 thỏi son màu thì chị em mang theo thỏi son dưỡng môi. Trước khi tô son chị em sẽ sử dụng một chút son dưỡng tô lên môi trước sau đó mới to son màu đây là một trong những cách giữ son môi lâu phai. Son môi sẽ được lưu lại lâu trên đôi môi mềm mại nhờ có son dưỡng.
Tô son dưỡng môi trước khi tô son màu
Cách 4: Thấm khăn giấy và tô lại
Mẹo này cũng rất nhanh và hiệu quả. Chỉ cần bạn tô một lớp son lên môi sau đó lấy khăn giấy thấm chúng rồi sau đó tô lại. 

Cách 5:  Dùng son lâu trôi
Dùng son lâu trôi được rất nhiều các cô nàng mang biệt danh là lười tô son sử dụng. Bạn sẽ không phải tô lại son sau khi ăn uống mà son vẫn giữ màu tuy nhiên theo như nghiên cứu thì  son càng bám lâu thì chì và hóa phẩm càng nhiều, dẫn đến tình trạng khô hoặc thâm môi nên trước khi tô hãy dùng son dưỡng và kem lót để ngăn hóa chất. 



Với những cách giữ son môi lâu phai ở trên bạn có thể bỏ vào cẩm nang bỏ túi để giúp bạn tự tin xinh tươi mỗi ngày với màu son mình yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét