Địa chỉ phun thêu lông mày đẹp và uy tín tại Hà Nội

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao, không chỉ về khuôn mặt và dáng về màu da thậm chí chị em muốn nó phải trở lên toàn diện hoàn hảo từ những điểm nhỏ nhất. Nhất là trên khuôn mặt điểm mà mọi người nhìn và đánh giá về cái đẹp. Trên khuôn mặt lại có những điểm thu hút và tạo độ hấp dẫn cho khuôn mặt, ta phải kể đến lông mày. Bởi vậy mà các địa chỉ thẩm mỹ ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu cho các chị em. Một trong các xu thế đang được chị em quan tâm rất nhiều là phun thêu lông mày, tuy nhiên thì chị em còn băn khoăn về địa chỉ phun thêu lông mày nào ở Hà Nội là uy tín và an toàn nhất cho mình?

1. Phun thêu lông mày là gì?

Phun thêu lông mày là  kỹ thuật tạo hình dáng và màu sắc cho lông mày để trở nên đậm nét, hài hòa với khuôn mặt. Hiện nay có rất nhiều hình thức phun thêu lông mày đó là phun lông mày, thêu lông mày và điêu khắc lông mày, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các chị em.



2. Vì sao nên phun thêu lông mày?

- Khắc phục được các nhược điểm cho lông mày của chị em như: lông mày thưa, lông mày nhạt màu, không có lông mày.
- Giúp chị em tiết kiệm thời gian cho việc trang điểm

3. Ưu điểm của phun thêu lông mày

- Khắc phục khuyết điểm dáng mày
- Kỹ thuật tiên tiến, an toàn không đau rát
- Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

4. Phun thêu lông mày có đau không?

Nhiều chị em lo  ngại rằng phun thêu lông mày sẽ làm đau. Đây là kĩ thuật phun thêu tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, sử dụng mũi kim nhỏ tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì của tế bào da nên không gây ra tình trạng trầy xước, chảy máy, đảm bảo an toàn, không gây đau rát, không gây tác dụng phụ. Bên cạnh đó các chuyên viên là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề phun thêu thẩm mỹ, và là những người tận tâm, tuân thủ theo nguyên tắc cũng như quy trình của việc phun thêu chân mày chính vì vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng không gây đau đớn hay khó chịu nào.



5. Địa chỉ phun thêu lông mày đẹp và uy tín Hà Nội

Tại thẩm mỹ viện Lilia, các chuyên viên phun thêu lông mày sẽ dựa theo khuôn mặt khách hàng từ đó giúp khắc phục dáng lông mày ngắn, thô hay quá rậm, tạo lông mày tự nhiên , hài hoà nhất cho khách hàng. Đây là kĩ thuật phun thêu tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, sử dụng mũi kim nhỏ tác động nhẹ nhàng lên da nên không gây đau rát, không gây tác dụng phụ. Trước khi tiến hành phun thêu khách hàng sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn, khó chịu Phun thêu lông mày tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng với mực thêu đảm bảo giúp lên màu nhanh, tự nhiên trong vài năm. Ngay sau khi phun thêu, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.Những điều bạn nên chọn thẩm mỹ viện Lilia:
 - Được Bộ y tế cấp phép hoạt động
 - Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài
 - Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
 - Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất
 - Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét