Phun thêu chân mày có đau không?

Thưa chuyên gia,
Lông mày của em thuộc loại nhạt nhìn không thấy lông mày đâu. Trước đây khi còn đi học em không để ý mấy đến diện mạo giờ đi làm thấy các chị cũng khuyên con gái nên biết làm đẹp và nhược điểm của em là đôi lông mày vì thế các chị bảo em nên đi phun thêu chân mày. Phun thêu lông mày đẹp tự nhiên lại không mất thời gian trang điểm tô vẽ, nhưng em còn đang băn khoăn không biết phun thêu chân mày có đau  không ạ?
Rất cảm ơn chuyên gia ( Thu Thủy – 22 tuổi – Bắc Giang )
Trả Lời

Chào Thu Thủy,

Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Lilia. Câu hỏi của bạn là bạn đang băn khoăn không biết phun thêu chân mày có đau không? Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Tôi xin nói qua về hình thức này cho bạn nắm rõ hơn. Phun thêu chân mày là hình thức phun thêu lên vị trí đôi lông mày nhằm tạo ra lông mày đẹp một cách tự nhiên.  Các bác sĩ sẻ sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun đều chân mày, tỉ mĩ vẽ từng đường nét theo dạng sợi theo chiều xuôi về đuôi mắt. Các mũi kim được thực hiện không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ nhàng trên bề mặt da, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn. Sau quá trình phun thêu khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể về nhà ngay. Ngoài ra sẽ nhận được tư vấn của bác sĩ về cách sinh hoạt ăn uống để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Phun thêu chân mày có đau không?

Chúng tôi xin khẳng định với bạn chắc chắn rằng hình thức phun thêu chân mày tại thẩm mỹ viện Lilia bạn hoàn toàn không gặp đau đớn trong quá trình thực hiện. Vì sao lại được như vậy?

- Đây là kĩ thuật phun thêu tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, sử dụng mũi kim nhỏ tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì của tế bào da nên không gây ra tình trạng trầy xước, chảy máy, đảm bảo an toàn, không gây đau rát, không gây tác dụng phụ.

- Mực dùng để phun thêu chân mày là loại mực nhập khẩu chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên không gây dị ứng, mẩn ngứa hay sưng tấy sau khi phun.

- Bên cạnh đó các chuyên viên là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề phun thêu thẩm mỹ, và là những người tận tâm, tuân thủ theo nguyên tắc cũng như quy trình của việc phun thêu chân mày chính vì vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng không gây đau đớn hay khó chịu nào.

Trên đây là trả lời thắc mắc của bạn về việc phun thêu chân mày có đau không, bạn có thể tham khảo chi phí phun thêu chân mày trên website thammyvienlilia.vn để có thể thực hiện những dự định của mình.

Chúc bạn luôn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét