Cách dưỡng môi tại nhà

Để có được đôi môi đẹp gợi cảm là điều mà mọi chị em đều mong muốn. tuy nhiên cách để có được chiếc môi như vậy không phải ai cũng biết và áp dụng đúng. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những mẹo nhỏ tại nhà cách để làm đẹp môi.


>>> Phun môi pha lê ở đâu tại Hà Nội
>>> Phun môi collagen ở đâu tại Hà Nội
Dưỡng ẩm cho làn môi: dưỡng ẩm cho môi là một việc làm rất cần thiết nhất là với thời tiết hanh khô như hiện nay, nếu không được môi rất dễ bị khô nứt nẻ chảy máu. Bạn nên chọn loại son dưỡng môi có nguồn gốc rõ ràng hoặc những thỏi son handmade tự làm từ thiên nhiên với những thành phần chủ yếu là mật ong, sáp ong, tinh dầu thiên nhiên, các loại quả chứa nhiều vitamin… chịu khó dưỡng môi thì môi bạn sẽ trông mịn màng và tươi tắn hơn rất nhiều mà không cần phải sử dụng đến son.

Thói quen liếm môi phải bỏ ngay vì khi liếm môi bạn vô tình sẽ làm mất lớp bảo vệ môi tự nhiên khiến môi khô đi, và gây ra nẻ ở cái thời tiết mùa đông này, khi thấy môi khô bạn nên tô son dưỡng môi vào như đã nói ở trên chứ không nên liếm môi. Nhớ nhé.

Uống nhiều nước: cố gắng duy trì thói quen uống đủ nước mỗi ngày , điều này rất nhiều người không làm được vì ai cũng ngại đi vệ sinh nhiều. tuy nhiên nó là việc làm rất cần thiết không chỉ đối với  đôi môi mà còn rất tốt cho da, còn giúp thải độc trong cơ thể bạn, bài tiết được tốt hơn. Cố gắng uống đủ từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày bạn nhé.

Khẩu phần ăn nên chứa nhiều vitamin B: vitamin B có nhiều trong rau, ngũ cốc, các loại hạt, thịt cá và sản phẩm từ sữa… rất dễ để bạn bổ sung những thực phẩm này vào khẩu phần ăn hàng ngày đúng không.

Massage môi: dành thời gian rảnh trong ngày massage môi bằng các loại kem chứa vitamin, bạn cũng có thể uống thêm vitamin E rất tốt cho da.

Cuối cùng bạn hãy chọn loại son môi phù hợp hãy chọn hang son môi tin dùng phù hợp với da của mình, chú ý các thành phần trong thỏi son đó để tránh việc bạn sử dụng chúng sẽ gây khô và thâm môi. Thấy không phù hợp bạn phải dừng ngay việc tô son đó lại.

Trên đây là một số cách mà chúng tôi Thẩm mỹ viện Lilia chia sẻ với các bạn về cách chăm sóc môi. Hi vọng bạn có thêm cảm nang về chăm sóc môi cho mình được hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét