Phun thêu lông mày và những điều cần lưu ý



Nhiều chị em khi sinh ra thật không mau mắn khi không được sở hữu cặp lông mày như mơ ước. điều này khiến chị em mất đi tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì điều này mà công nghệ phun thêu lông mày ra đời nhằm đáp ứng như cầu làm đẹp từ chị em. Phương pháp phun thêu lông mày là công nghệ hiện đại giúp chị em sở hữu đôi lông mày như ý đẹp hài hòa và rất tự nhiên. Vậy phun thêu lông mày là gì và những lưu ý gì cho phương pháp làm đẹp này hãy đọc bài viết dưới đây nhé. 

Phun thêu lông mày

Phun lông mày: Là hình thức sử dụng máy phun thêu với đầu kim thiết kế chuyên dụng, khuôn mày sẽ được định dạng, và mực từ đầu kim sẽ đưa xuống với những đường nét tinh vi theo dạng sợi, xuôi về phía đuôi mày. 

Thêu lông mày: là hình thức tỉ mỉ hơn so với phun lông mày, kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim thêu chuyên dụng để tạo dựng từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật của khách hàng, vì vậy lông mày trông sẽ tự nhiên, mềm mại nhất.

Tùy vào khuôn mặt, dáng mày có sẵn hay màu da, màu tóc của mỗi người mà thẩm mỹ viện lilia sẽ tư vấn hình thức phun thêu lông mày phù hợp nhất cho bạn giúp bạn hài lòng nhất. có một số lưu ý dành cho bạn dưới đây.

Tùy hình dáng khuôn mặt, màu da mà lựa chọn dáng lông mày cho phù hợp
Lưu ý khi phun thêu lông mày :
- Nên tìm hiểu và chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có kết quả tốt nhất và quan trọng là an toàn cho bạn.
- Lựa chọn chất liệu mực xăm tốt: để bạn không bị mẩn ngứa, dị ứng với chúng, và lựa chọn màu cho phù hợp với màu da độ tuổi cũng như khuôn mặt của bạn.
- Chọn dáng chân mày phù hợp: để làm sao nó tôn được đôi mắt của bạn, đôi mắt bạn có hồn hơn và thật sự thu hút.
- Chăm sóc sau khi phun thêu chân mày phải được tuân thủ theo điều bác sĩ dặn.

TRên đây là một số điều mà thẩm mỹ viện lilia lưu ý với các bạn khi có ý định phun thêu lông mày. Hi vọng với một chút chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp bạn tự tin hơn để cải thiện nhan sắc của mình và ban sẽ tìm được đôi lông mày như ý cho mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét