Các hình thức phun thêu lông mày hiện nay

Phun thêu chân mày

Phun thêu chân mày là hình thức làm đẹp cho cặp lông mày được rất nhiều chị em lựa chọn.  Hình thức làm đẹp không mất nhiều thời gian lại giúp chị em tự tin hơn khi đi ra ngoài với cặp lông mày như ý. Phun thêu chân mày là công nghệ mới của Hàn Quốc nhằm tạo đường chân mày sắc nét và đẹp tự nhiên vượt trội hơn hẳn những công nghệ cũ trước đây, tạo nên những sợi lông mày tự nhiên phù hợp với màu da, màu tóc, tạo độ hài hoà nhất trên khuôn mặt khách hàng. Với ưu điểm khắc phục mọi khuyết điểm của lông mày cũ như lông mày ngắn, thô hay không được phù hợp với khuôn mặt thì nay phương pháp phun thêu chân mày đã giúp được bạn các điều đó. Với kỹ thuật tiên tiến và an toàn không gây hại, không tác dụng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng, giúp bạn lên mày một cách nhanh chóng.

Phun Thêu Chân Mày đẹp tự nhiên

Điêu khắc lông mày 3D công nghệ Hàn Quốc

Nếu bạn đang sở hữu lông mày ngắn nhạt màu và mỏng chúng làm bạn mất tự tin thì phương pháp này sẽ giúp bạn khắc phục được những nhược điểm đó để bạn có đôi lông mày như ý. Các chuyên gia thẩm mỹ về lĩnh vực điêu khắc lông mày sẽ sử dụng mũi kim siêu nhỏ và điêu khắc vào phần lông mày của bạn, và tạo dáng cho lông mày sao cho đẹp nhất và phù hợp với khuôn mặt bạn nhất. Với kĩ thuật điêu khắc lông mày này đầu kim phun xăm sẽ được di chuyển nhẹ nhàng trên bề mặt da của bạn, mực được phun ra theo dạng sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt tạo độ tự nhiên, sinh động như thật.
Hình thức điêu khắc này sẽ giúp bạn có đôi lông mày đen dài và không gây dị ứng, không gây đau rát mang lại đường nét sắc sảo cho lông mày đẹp tự nhiên, với chất liệu mực tốt hiệu quả sẽ đem lại rất là lâu.

Điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Thêu lông mày ngang công nghệ Hàn Quốc

Lông mày ngang đang là một trong những dáng lông mày mốt nhất hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Hình thức này  là cách vẽ sọc đều như hàng rào, xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên, màu sắc được lựa chọn cho phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, tóc của người muốn thêu.  Kỹ thuật nhẹ nhàng và tinh vi sẽ tạo ra hàng lông mày đẹp tự nhiên.


Phun lông mày 3D

Những người không may mắn khi sở hữu lông mày ngắn, nhạt và xấu thường sẽ chọn hình thức này.  Với kỹ thuật này, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng loại bút phun thêu định hình và tạo dáng 3D cho lông mày. Sau khi hoàn thành kỹ thuật, khách hàng sẽ sở hữu lông mày đẹp tự nhiên và như ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét