Phun môi kiêng ăn gì

Chào chuyên gia,
Tôi là Mai, 24 tuổi ở Hai Bà Trưng - Hà Nội. Tôi thấy hàng sáng đi làm mình mất thời gian cho việc tô son, mà nó chỉ giữ được trong khoảng thời gian nào đó, muốn môi luôn đỏ thắm thì mình phải tô liên tục, điều đó làm mất thời gian, mà tôi thì lại có thói quen tô son khó bỏ. Nên tôi đang có ý định đi phun môi pha lê, tôi không biết là sau khi phun môi kiêng ăn gì không? Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi.

Phun môi kiêng ăn gì
Trả lời:
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục.
Phun môi pha lê là một hình thức của phun xăm thẩm mỹ cho đôi môi thêm quyến rũ mà không mất thời gian cho việc đi lựa chọn thỏi son, màu son hay mất thời gian cho việc tô son. Đây làm một công nghệ Hàn Quốc mới nhất hiện nay giúp chị em có bờ môi căng mọng, mềm mại. không những vậy chúng còn khác phục được các nhược điểm trên môi. Màu môi sẽ là màu mà chị em chọn, công nghệ phun môi pha lê sẽ tạo ra màu môi tự nhiên, khắc phục được các nhược điểm, an toàn  và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên để kết quả đạt được là tối đa nhất thì phun môi kiêng ăn gì chị em phải chú ý và tuân thủ trong những ngày đầu để đảm bảo môi không bị sưng lâu, nhanh lành và lên màu đẹp tự nhiên, không bị loang màu. Bạn tuân thủ kiêng ăn được thì sau môi bạn sẽ giữ được màu lâu hơn và tự nhiên hơn. Sau đây chuyên gia tư vấn sẽ lưu ý cho bạn Mai những thực phẩm cần kiêng:
  -          Kiêng ăn hải sản
  -          Kiêng ăn đồ tanh
  -          Kiêng uống chất kích thích
  -          Kiêng ăn thịt gà, thịt bò, xôi nếp, rau muống…

Bạn nên tránh xa những thực phẩm đồ uống trên vì chúng ảnh hưởng đến sự lên màu của môi. Và những điều không nên dưới đây bạn chú ý nhé:

  -          Không nên cho môi tiếp xúc với nước cho đến khi bung vảy
  -          Không chà xát môi trong mấy ngày đầu
  -          Không để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong vòng 1 tháng.
  -          Không được tự ý bóc, cậy vảy mà để chúng tự lên màu để tránh trường hợp màu bị loang không đều.

Lúc này bạn cần chăm sóc môi như sau: nên ăn hoa quả, rau xanh để cung cấp Vitamin C, A, E và các dưỡng chất khác để nuôi dưỡng. Bên cạnh đó, bạn hãy uống nhiều nước để giúp đôi môi lên màu tự nhiên. Bạn càng giữ được trong thời gian lâu khi phun môi pha lê thì sau màu môi càng đẹp và khoảng thời gian ít nhất là 1 tháng. Hãy nhớ luôn giữ gìn chúng  để mực xăm thấm dần vào lớp biểu bì và lên được màu tự nhiên. Luôn giữ tay thật sạch sẽ khi chạm vào vết xăm để tránh hiện tượng sưng tấy, nhiễm trùng.  Đó là một số lưu ý về phun môi kiêng ăn gì cho bạn Mai. Ngoài ra bạn còn những câu hỏi nào cần được giải đáp hãy gửi về cho chúng tôi nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét