Các hình phun môi được giới trẻ yêu thích hiện nay

Phun môi là hình thức làm đẹp cho môi được rất nhiều chị em lựa chọn.  Hình thức làm đẹp không mất nhiều thời gian lại giúp chị em tự tin hơn khi đi ra ngoài giúp chị em tiết kiệm thời gian tối đa cho mình.  Phun môi là công nghệ mới của Hàn Quốc nhằm tạo ra đôi môi quyến rũ, với màu sắc phù hợp với khuôn mặt, màu da của bạn, màu tóc. Với kỹ thuật tiên tiến và an toàn không gây hại, không tác dụng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng, giúp bạn lên màu một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc lựa chọn màu mình yêu thích.

Các hình thức phun môi được giới trẻ yêu thích hiện nay là:

1. Phun môi pha lê

Phun môi pha lê là công nghệ Hàn Quốc mới nhất hiện nay để tạo màu môi mới đẹp. Không chỉ giúp cho đôi môi căng mọng mềm mại, phun môi pha lê còn khắc phục tình trạng môi lệch, tạo viền môi hoàn hảo tự nhiên.
- Tạo màu môi tự nhiên: Với phương pháp phun mới này, bác sĩ sẽ lựa chọn màu môi phù hợp với sắc tố da sẵn có của từng khách hàng giúp môi tạo khối thống nhất hài hoà với cả khuôn mặt.
- Khắc phục nhược điểm trên môi: Những nhược điểm như môi lệch, đôi môi mỏng hay quá dày, cánh môi chưa đẹp, phương pháp phun môi pha lê sẽ giúp bạn có dáng môi mới bằng cách tạo viền môi mới phù hợp với khuôn mặt.
- An toàn, hiệu quả cao: Phương pháp phun môi pha lê được thực hiện bởi những bác sĩ, chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu và tuân theo quy trình của Bộ Y tế nên an toàn, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng sau quá trình thẩm mỹ.

2. Phun môi collagen

Phun môi Collagen là công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay bằng việc tăng thêm tinh chất collagen giúp tái tạo, phục hồi đôi môi, tạo màu đẹp tự nhiên tăng phần rạng rỡ cho khuôn mặt. Với ưu điểm dưới đây khiến chị em yêu thích ngay hình thức này
- Màu môi đẹp tự nhiên: Dáng môi mới sau khi phun môi sẽ cân đối và hài hoà bởi bác sĩ sẽ lựa chọn màu môi theo ý muốn của khách hàng sao cho hợp với tổng thể gương mặt nhất.
- An toàn tuyệt đối: Dụng cụ phun môi được sử dụng một lần duy nhất và màu mực dùng để phun môi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
- Không đau, không sưng: Trong suốt quá trình phun môi, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái do bác sĩ tiến hành gây tê trước khi phun.
- Hiệu quả lâu dài: Sau khi phun môi khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể thực hiện chế độ ăn uống như bình thường. Hơn hết hiệu quả phun môi Collagen được duy trì lâu dài từ 5 đến 7 năm.

Với 2 hình thức phun môi hiện đại và an toàn này sẽ giúp bạn tự tin hơn và tiết kiệm thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét