Hiệu quả dài lâu - an toàn tuyệt đối với điêu khắc lông mày 3d

Một đôi lông mày đậm nét chính là điểm chấm phá hoàn hảo trên khuôn mặt bạn. Vật thì đừng suy nghĩ chần chừ nữa, thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn có đôi lông mày đẹp vĩnh viễn với điêu khắc lông mày 3d.


Điêu khắc lông mày 3d là gì?

Công nghệ điêu khắc lông mày 3d là cách tạo sợi 3d cho những đôi lông mày mỏng, đường khắc tỉ mỉ sẽ tạo nên điểm nhấn rõ ràng cho đôi lông mày và cả khuôn mặt bạn. phương pháp wax lông chân tại nhà

Ưu điểm của điêu khắc lông mày 3d

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 3d hiện đại vượt xa mọi công nghệ xưa cũ, với cách dùng mũi kim có gắn đầu mực di chuyển nhẹ nhàng trên bề mặt lông mày, giúp rút ngắn thời gian thực hiện và hạ chế tối đa mọi xâm lấn đến mắt.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 3d sử dụng màu mực nhập khẩu 100% và chiết xuẩ hoàn toàn từ thiên nhiên nên đạt được màu sắc chuẩn cũng như độ bền kéo dài từ 3-5 năm.

Sợi lông mày được sử dụng để khắc hoàn toàn tự nhiên, mang đến vẻ đẹp như sợi lông mày thật, tự nhiên và sinh động.

Quy trình tiến hành điêu khắc lông mày 3d được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, khách hàng được ủ tê trong quá trình thực hiện nên không có bất kỳ đau rát hay khó chịu nào. cách chăm sóc môi sau phun


Thẩm mỹ viện Lilia, tự hào mang đến cho bạn dịch vụ điêu khắc lông mày 3d hiện đại và hoàn hảo nhất. Cùng với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có tay nghề cao, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh giúp bạn mang lai vẻ đẹp cũng như thần thái sang trọng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét