Lời khuyên sau phun môi cho bạn gái

Bạn vừa trải qua trật tự phun môi nhưng vẫn chưa biết bí quyết coi sóc để cặp môi được lên màu khi không giảm thiểu mọi rủi ro có thể xảy ra đúng không? Hãy đọc ngay bài viết dưới nhiêu đây để biết cần kiêng ăn gì sau khi phun môi nhé!


Kiêng ăn tanh, đồ hải sản sau khi phun môi

Sau lúc trải qua thời kỳ phun miệng, trong vòng 1 tuần bạn nên hạn chế xa những thức ăn sở hữu tính chất tanh, các đồ ăn hải sản. Bởi vì, các thực phẩm này sẽ làm vết thương khi vừa phun môi của bạn bị ngứa khó chịu, không những thế màu màu sẽ không thể đat kết quả như mong muốn.

Kiêng ăn đồ nếp, thịt gà và rau muống sau lúc phun môi

Ngoài những đồ ăn với chất tanh, bạn cũng tuyệt đối không nên ăn đồ nếp như: xôi, banh nếp…, thịt gà và rau muống trong khoảng thời gian 2 tuần đầu sau lúc thực hiện. những chất với trong những thực phẩm nhắc trên sẽ làm cho miệng của bạn lâu lành, không những thế còn dẫ đến việc ngứa , sưng tấy rất nguy hiểm. chăm sóc sau phẫu thuật môi trái tim

Kiêng dùng những chất kích thích sau khi phun môi

Bạn nên hạn chế xa hoàn toàn đồ uống mang chất kích thích, bởi chất kích thích sẽ khiến môi bạn đổi màu, trở thành thâm sạm và biến sắc.

Ngoài ra bạn cần sử dụng các yêu cầu cũng như những chế độ tiêu dùng thuốc theo chỉ thị của bác sĩ để mang lại kết quả phun miệng tuyệt vời.

giả dụ bạn còn câu hỏi hay muốn Nhận định bất kỳ thông tin gì liên quan đến phun môi và chế độ coi ngó sau phun môi thì hãy địa chỉ tới hotline thẩm mỹ viện Lilia: 0978.48.6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét