Chăm sóc lông mày sau phun thêu chân mày như nào?

Phun thêu chân mày đang là xu hướng được rất nhiều chị em lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó đem lại như: đẹp tự nhiên, không mất thời gian kẻ vẽ hàng ngày. Tuy nhiên thì để sau khi phun thêu chân mày được đẹp như ý thì những ngày đầu sau phun thêu bạn phải chăm sóc thật cẩn thận. Câu hỏi của rất nhiều chị em đang cần giải đáp đó là “Chăm sóc lông mày sau khi phun thêu chân mày như thế nào” Thực ra việc chăm sóc không quá khó khăn. Bài viết này tôi sẽ chia sẻ với mọi người cách chăm sóc lông mày sau phun thêu như nào cho đạt hiệu quả nhất.


Cách chăm sóc lông mày sau phun thêu chân mày:

- Giữ lông mày luôn khô ráo, tránh dùng sữa rửa mặt trong 3 ngày đâu sau khi phun thêu

- Không bóc vùng da bị bong tróc ở chân mày

- Kiêng ăn  thịt bò, xôi nếp, rau muống trong vòng từ 7-10 ngày

- Vệ sinh lông mày theo chỉ định của bác sĩ

- Tránh va chạm mạnh vào khu vực lông mày sau khi phun thêu

- Không trang điểm đè lên đôi lông mày đã phun thêu

Với những lưu ý trên rất đơn giản đúng không, chỉ cần bạn nhớ và thực hiện cho đúng sau khoảng thời gian đó là cặp lông mày của bạn sẽ đẹp như ý, bạn không cần phải lo lắng. Vì phun thêu chân mày chỉ tác động lên lớp da phía ngoài nên không cần phải uống thuốc kháng sinh. Đối với lông mày không cần thiết phải kiêng cữ. Tuy nhiên những điều trên được các chuyên  gia khuyến cáo để bạn hài lòng nhất sau khi phun thêu lông mày, giúp bạn giữ màu được lâu hơn.

Hi vọng những lưu ý mà chúng tôi nêu ra ở trên bạn thực hiện đúng và nguyên tắc để sau khoảng thời gian đó bạn sẽ tự tin, không mất quá nhiều thời gian tô kẻ vẽ lông mày mà chúng sẽ luôn đẹp một cách tự nhiên nhất.


Thẩm mỹ viện Lilia luôn tự hào là thẩm mỹ viện:

Được bộ Y tế cấp phép hoạt động

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên uy tín trong nước và quốc tế đã được chứng nhận và đào tạo chuyên môn

Cơ sở vật chất công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp bạn an tâm

Với quy trinh thăm khám, tiến hành, chăm sóc luôn được đảm bảo, chuyên nghiệp và rất an toàn.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun thêu chân mày  vui lòng gọi theo số Hotline 0978 486 666 để được tư vấn bởi các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Lilia hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 55A Tô Hiến Thành để được tìm hiểu và tư vấn trực tiếp về dịch vụ phun thêu chân mày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét