Phun môi pha lê duy trì được bao lâu?

 Chào chuyên gia,
Em là Linh Nga, 24 tuổi. Môi em nếu không đánh son sẽ thường bị tái nhợt và màu sắc không tươi tắn nhiều khi công việc bận không chú ý là nhìn em như thiếu sức sống. Chuyên gia cho em hỏi em đang tính phun môi pha lê, nhưng em chưa tìm hiểu rõ hình thức này, chuyên gia có thể nói rõ hơn cho em được không. mà em không biết phun môi pha lê như này có được lâu không ạ?


Trả lời:
Chào Linh Nga,
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Lilia. Những băn khoăn của bạn cũng là của rất nhiều bạn nữ khác. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi thắc mắc của bạn như sau:

Phun môi pha lê là gì?

Phun môi pha lê là công nghệ Hàn Quốc mới nhất hiện nay để tạo màu môi mới đẹp. Không chỉ giúp cho đôi môi căng mọng mềm mại, phun môi pha lê còn khắc phục tình trạng môi lệch, tạo viền môi hoàn hảo tự nhiên.

Ưu điểm của phun môi pha lê

Tạo màu môi tự nhiên
Với phương pháp phun mới này, bác sĩ sẽ lựa chọn màu môi phù hợp với sắc tố da sẵn có của từng khách hàng giúp môi tạo khối thống nhất hài hoà với cả khuôn mặt.
Khắc phục nhược điểm trên môi
Những nhược điểm như môi lệch, đôi môi mỏng hay quá dày, cánh môi chưa đẹp, phương pháp phun môi pha lê sẽ giúp bạn có dáng môi mới bằng cách tạo viền môi mới phù hợp với khuôn mặt.
An toàn, hiệu quả cao
Phương pháp phun môi pha lê được thực hiện bởi những bác sĩ, chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu và tuân theo quy trình của Bộ Y tế nên an toàn, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng sau quá trình thẩm mỹ.

Phun môi pha lê duy trì được bao lâu?

Phun môi muốn giữ được lâu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: công nghệ phun môi, mực phun môi, tay nghề của kỹ thuật viên. HIện nay thì với công nghệ Hàn Quốc phun môi này thẩm mỹ viện Lilia có thể duy trì cho bạn từ 3 đến 5 năm tùy vào cơ địa mỗi người. Bạn hoàn toàn yên tâm vào tay nghề cao của các kỹ thuật viên, bác sĩ tại đây. Sau khi hoàn thành xong quy trình phun môi pha lê bạn sẽ hoàn toàn tự tin vào đôi môi xinh xắn của mình. Tuy nhiên để môi được hoàn hảo nhất có thể bạn cần phải làm theo những lời dặn dò của các chuyên gia để cho kết quả là cao nhất. Còn gì thắc mắc cần giải đáp bạn có thể gọi điện hotline: 0978 486 666 hoặc có thể đến trực tiếp 55A Tô Hiến Thành để được các chuyên gia giải đáp tận tình.

Chúc bạn luôn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét