Phun thêu chân mày có để lại sẹo không?

Chào chuyên gia,
Lông mày của mình thưa và mờ, da mình hơi đen, chuyên gia tư vấn giúp mình nên sử dụng loại hình nào cho lông mày của mình ( đặc biệt mình có cơ địa lồi, các vết mổ, hay xây xát nhẹ cũng để lại sẹo Lồi). Bạn xem xét xem với cơ địa của mình như vậy có phun thêu chân mày dc không và có bị dị ứng lồi không?  ( Thu Nga )
Cảm ơn chuyên gia.

Chào bạn Thu Nga,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin trả lời vấn đề bạn đang băn khoăn như sau:
Thẩm mỹ viện Lilia hiện tiếp nhận và áp dụng thành công các kỹ thuật phun thêu chân mày hiện đại như: phun lông mày, thêu lông mày, điêu khắc lông mày… giúp khách hàng sớm sở hữu cặp mày ngày sắc nét, thanh tú và hài hòa với mọi đường nét trên khuôn mặt. Ưu điểm của phun thêu chân mày là:

- Khắc phục khuyết điểm dáng mày
Tại thẩm mỹ viện Lilia, các chuyên viên phum xăm sẽ dựa theo khuôn mặt khách hàng từ đó giúp khắc phục dáng lông mày ngắn, thô hay quá rậm, tạo lông mày tự nhiên , hài hoà nhất cho khách hàng.

- Kỹ thuật tiên tiến, an toàn không đau rát
Đây là kĩ thuật phun thêu tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, sử dụng mũi kim nhỏ tác động nhẹ nhàng lên da nên không gây đau rát, không gây tác dụng phụ. Trước khi tiến hành phun thêu khách hàng sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn, khó chịu

- Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài
Phun thêu chân mày tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng với mực thêu đảm bảo giúp lên màu nhanh, tự nhiên trong vài năm. Ngay sau khi phun thêu, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Về câu hỏi của bạn chúng tôi sẽ có tư vấn cụ thể cho bạn cơ địa của bạn hay để lại sẹo nhưng với phun thêu chân mày thì bạn yên tâm là không bao giờ để lại sẹo, vì các chuyên viên là những người có kinh nghiệm và rất nhẹ nhàng không làm bạn xây xước hay tổn thương trên da. Và da bạn thuộc sẫm màu hơn mọi người chính vì vậy chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn màu sắc lông màu phù hợp với màu da mặt để giúp khuôn mặt của bạn tươi sáng hơn.

Bạn hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia để được chuyên viên trực tiếp thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp phun mày phù hợp cũng như xem xét cơ địa của bạn. Nếu cần thêm thông tin bạn vui lòng gọi tới số 0978.486.666 để được hỗ trợ 24/7.

Cảm ơn bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét