Cách chăm sóc lông mày đẹp tự tin hơn

Đôi lông mày là một điểm nhấn trên khuôn mặt mà ai cũng rất quan tâm, chúng tạo cho bạn một khuôn mặt hoàn chỉnh, thanh thoát hơn khi bạn biết cach chăm sóc. Bởi vậy để có được khuôn mặt đẹp thanh tú bạn hãy đọc bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để biết cách chăm sóc lông mày được hoàn thiện hơn.

1. Hàng ngày chăm sóc cho đôi lông mày như nào?

Cứ 2 lần/tuần bạn nên cắt tỉa cho cặp lông mày
Để có được đôi lông mày luôn khiến bạn tự tin thì việc chăm sóc chúng hàng ngày là việc làm rất cần thiết. Bạn hãy chú ý làm các bước mà chúng tôi chỉ dẫn dưới đây nhé.
– Hàng tuần bạn hãy cắt tỉa lông mày khoảng 2 lần để chúng có dáng đẹp nhất, giúp định hình dáng lông mày.
– Sử dụng kem dưỡng lông mày. Bạn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng của các hãng mỹ phẩm hoặc sử dụng dầu dưỡng tự nhiên như dầu dừa, dầu ô liu.
– Khi rửa mặt nên chú ý chà xát nhẹ nhàng khu vực lông mày để làm sạch lông mày. Lông mày không được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày là nguyên chính gây ra hiện tượng rụng lông mày.

2. Sau trang điểm lông mày bạn cần chăm sóc như  nào?

Nhớ là bạn nên tẩy trang sau khi trang điểm nhé
Chiếc bút kẻ lông mày gần như là vật dụng không thể thiếu trong túi xách của hầu hết các chị em. Việc kẻ lông mày hay sử dụng gel làm mượt lông mày là việc làm tôn nên nét đẹp của lông mày nói riêng và khuôn mặt nói chung. Tuy nhiên bạn có kẻ vẽ như vậy mà không biết cách chăm sóc sao cho đúng thì lông mày của bạn chả mấy mà rụng hết. chú ý những việc làm chăm sóc dưới đây để bạn không phải lo một ngày lông mày chỉ còn lơ thơ vài sợi.
– Sử dụng tẩy trang làm sạch lớp trang điểm. Bạn có thể sử dụng loại tẩy trang thông thường nhưng tốt nhất bạn nên mua sản phẩm tẩy trang dành riêng cho khu vực mắt, vùng  lông mày.
– Sử dụng kem dưỡng ẩm vì sau khi tẩy trang khu vực lông mày thường có hiện tượng khô, rụng lông mày nên cần bổ sung độ ẩm để phục hồi cho khu vực này.
Lưu ý khi chăm sóc lông mày:
Sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm đảm bảo chất lượng để đạt hiệu quả và an toàn tối đa nhất cho cặp lông mày của bạn, nhất là đó lại là khu vực quanh mắt.


Để có đôi lông mày như ý và tự tin hơn bạn có thể đến thẩm mỹ viện Lilia để phun thêu chân mày đẹp hoàn chỉnh với những ưu điểm vượt trội so với cách tự nhiên và trang điểm thông thường như:

– Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn cho dáng lông mày hợp với khuoon mặt , màu da, màu tóc nhất.
– Với kỹ thuật tiên tiến và đảm bảo an toàn sẽ không làm bạn cảm thấy khó chịu hay gây đau.
– Đem lại hiệu quả lâu dài thực hiện nhanh chóng không cần phải nghỉ dưỡng, không làm bạn mất thời gian cho việc chăm sóc hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét