Tin hot: Nâng mũi không cần phẫu thuật với bài tập ngay tại nhà

Bạn không may mắn sở hữu một chiếc mũi thấp và bạn luôn ngưỡng mộ những người có chiếc mũi cao thanh tú nhưng lại sợ phẫu thuật. Không phải quá lo lắng vì bạn cũng có thể sở hữu chiếc mũi đáng mơ ước đó với bài tập nâng mũi ngay tại nhà dưới đây nhé!

Nâng mũi tại nhà với phương pháp massage

Phương pháp massage cũng giống như bạn kiên trì uốn nắn một cành cây theo dáng mà mình thích vậy, nó sẽ kích thích và cải tạo dáng mũi một cách hiệu quả. Dùng bàn tay thuận nhất đối với bạn. Đặt ngón tay cái ở lỗ mũi. Và đặt ngón trỏ ở lỗ mũi còn lại. Nhẹ nhàng kẹp lấy sống mũi và kéo từ từ ra ngoài theo chiều thẳng. Giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây và tiếp tục thực hiện lại một lần như vậy nữa. Kiên trì đều đặn thực hiện 10- 15 phút mỗi ngày để chiếc mũi trở nên cao và gọn gàng hơn.

Nâng mũi tại nhà với massage bằng hai chiếc thìa

Có lẽ bạn rất ngạc nhiên có thể nâng cao mũi chỉ với 2 chiếc thìa mà chỉ dùng cho việc ăn uống. Nhưng điều đó là có thật đấy, bắt tay vào việc bằng cách tìm ngay cho mình 2 chiếc thìa có cùng kích cỡ và thực hiện các bước sau:

Bạn đặt 2 chiếc thìa vào cốc nước nóng khoảng 70 độ trong vòng từ 5- 7 phút
Lấy 2 chiếc thìa ra và dùng khăn sạch lau khô ( đảm bảo nhiệt độ phù hợp với da)
Sử dụng phần phía dưới thìa ép chặt vào hai bên cánh mũi và từ từ đưa xuống cánh mũi theo hướng thẳng.
Thực hiện đều đặn từ 10- 15 lần mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Mong rằng những hướng dẫn trên sẽ giúp các bạn có được chiếc mũi cao gọn, thanh tú mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét