Chia sẻ: phun môi cần kiêng ăn những gì?

Phun môi thẩm mỹ có đạt được kết quả như ý không quyết định 50% từ bàn tay của các chuyên viên và 50% cái đẹp từ sự chăm sóc của bản thân khách hàng. Thẩm mỹ viện Lilia hướng dẫn bạn cách chăm sóc phun môi sau phẫu thuật và cần kiêng ăn những gì?

Thực phẩm cần ăn kiêng sau khi phẫu thuật phun môi

- Đồ uống có chứa chất kích thích


- Rượu, bia và các đồ uống có ga.. vì chất kích thích đều có tác dụng không tốt cho quá trình lên màu của môi, làm lượng máu lưu thông bị thay đổi khiến màu môi không thể lên đúng chuẩn.

- Tránh ăn đồ hải sản

- Các chất tanh trong hải sản thường làm da bị ngứa và bong tróc vì thế tuyệt đối tránh xa những đồ có chất tanh nhé.



- Kiêng ăn thịt gà, rau muống và đồ nếp vì chúng rất dễ khiến môi bạn có cả giác đau, khó lành và rất dễ để lại sẹo.

- Thịt bò là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng ăn vào lúc mới phun môi xong thì không hề thích hợp, các chất trong thịt bò sẽ làm da bị thâm, ảnh hưởng lớn đến việc lên màu của môi.

Bên cạnh việc ăn kiêng các thực phẩm kể trên bạn cũng nên hạn chế tối đa các tiếp xúc trực tiếp của môi với môi trường bên ngoài đặc biệt là ánh nắng, bạn cũng nên hạn chế để nước vào môi mới phun. Không nên lột, bóc vảy môi mà hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên nhất để đôi môi lên đều màu và chuẩn đẹp theo ý muốn.

Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ tự biết cách chăm sóc và bảo dưỡng đôi môi của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu có bất kỳ những thay mắc hay lo lắng gì bạn đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với thẩm mỹ viện Lilia để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét