Cách đơn giản để tẩy lông chân bằng đường vĩnh viễn

Sự xuất hiện của lông chân là việc hết sức tự nhiên đối với mỗi con người nhưng việc xuất hiện một cách dày đặc khiến bạn mất tự tin và vô cùng khó chịu. Bạn đừng quá bận tâm vì việc đánh bại chúng cũng không có gì khó khăn cả, hãy đọc bài chia sẻ dưới đây để tẩy lông chân bằng đường vĩnh viễn nhé!


Cách tẩy lông chân bằng đường kết hợp hợp chanh

Chuẩn bị nguyên liệu:

1 bát con đường
1 bát nước cốt chanh
1 bát nước lọc
1 lọ nhựa hoặc thủy tinh
 1 chiếc khăn mềm.

Tiến hành tẩy lông

Cho hỗn hợp nước cốt chanh, đường và nước lọc vào nồi đun nhỏ lửa đến khi đường tan chảy, đảo đều tay để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

Tiếp theo để ra ngoài cho sản phẩm bớt nóng, sau đó thoa đều lên chân rồi dùng khăn đặt lên phần vừa bôi . Sau khoảng 30 phút, hỗn hợp trên da khô lại thì bạn từ từ bóc khăn ra theo chiều mọc ngược lại của lông chân. Những sợi lông chân sẽ nhẹ nhàng đi ra theo chiếc khăn và nhớ hãy thực hiện đều đặn để có kết quả tẩy lông như ý muốn nhé.

Cách tẩy lông chân bằng đường và mật ong

Chuẩn bị 1 bát đường, 1 bát nước cốt chanh và một ít mật ong nguyên chất. Tương tự với cách thực hiện trên bạn cho hỗn hợp vào nồi đun sôi và khuấy đều để có được sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Bôi lên da chân và dùng miếng vải đắp mềm đắp lên phần vừa mới bôi, để khô trong khoảng 25 phút rồi nhẹ nhàng lột ra theo chiều mọc ngược lại.

Với những công thức này sẽ loại bỏ được lông tơ và mềm và không thể tẩy sạch được những đối tượng có đặc điểm lông cứng. Sử dụng công nghệ cao để triệt lông vĩnh viễn cũng đang được mọi người vô cùng quan tâm. Liên hệ hotline thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn trực tiếp: 0978 48 6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét