Trẻ hóa đôi mắt của bạn với tạo hốc mắt sâu

Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng độ sâu của hốc mắt lại có một ý nghĩa vô cùng quan trọng với việc tạo nên nét đẹp cho đôi mắt và sự hấp dẫn cho khuôn mặt. Công nghệ tạo hốc mắt của thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn trẻ hóa đôi mắt hoàn hảo.


Tạo hốc mắt sâu là gì?

Phẫu thuật tạo hốc mắt sâu là một tiểu phẫu đơn giản cấy mỡ tự thân làm đầy hốc mắt giúp đôi mắt trở nên căng tròn. Mỡ tự thân được lấy từ chính bản thân khách hàng.

Ưu điểm của phẫu thuật tạo hốc mắt sâu

Ngoài việc tự làm đầy hốc mắt, phần mí mắt cũng sẽ tạo nếp rất tự nhiên làm căng da vùng mắt đồng thời loại bỏ da thừa gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ giúp trẻ hóa đôi mắt một cách hoàn hảo.

Tiểu phẫu đơn giản, không hề gây ảnh hưởng đến vùng giác mạc của mắt. Cuộc tiểu phẫu được diễn ra nhanh chóng nên khách hàng hoàn toàn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường.

Quy trình tạo hốc mắt sâu

Khách hàng được thăm khám tổng quát và tư vấn tìm hiểu nguyên nhân. Các bác sĩ sẽ đánh giá và đưa ra giải pháp phù hợp.
Đo vẽ chính xác lượng mỡ cần dùng để cấy vào vùng hốc mắt.
Gây tê và tiến hành phẫu thuật tạo hốc mắt
Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu và được chăm sóc quá trình tự chăm sóc tại nhà để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tại thẩm mỹ viện Lilia, phẫu thuật tạo hốc mắt sâu được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ , các dụng cụ và quy trình phẫu thuật đều được chứng nhận của bộ Y Tế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia, số 55 Tô Hiến Thành để biết thêm chi tiết: 0978 48 6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét