Phẫu thuật môi chẻ tạo vẻ đẹp lôi cuốn cho phái nữ

Với nhiều người đôi môi quyến rũ không chỉ tạo nên vẻ đẹp riêng biệt mà còn quyết định đến vận mệnh của bản thân. Phẫu thuật tạo môi chẻ sẽ biến điều ước của bạn thành sự thật với một vẻ đẹp lôi cuốn mọi ánh nhìn.


Phương pháp tạo môi chẻ sẽ tạo một đường gợn nhỏ, nhẹ nhàng ở phần chính giữa môi dưới để ôm trọn phần đỉnh môi bên trên một cách hoàn hảo nhất.
Đối tượng áp dụng phẫu thuật môi chẻ

Với những người có môi dày, môi lệch hay gặp phải những khuyết tật về đôi môi khiến khuôn mặt trở nên kém xinh hoặc những trường hợp đã từng trải qua phẫu thuật nhưng không đạt được hiệu quả mong muốn đều có thể tiến hành phẫu thuật môi chẻ.

Quy trình thực hiện phẫu thuật môi chẻ

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn về tình trạng sức khỏe cũng như cấu trúc của môi
Định hình đường nét trên môi để tạo đường cắt chính xác trong quá trình phẫu thuật cũng như tạo vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp nhất với tổng thể từng khuôn mặt.
Tiến hành gây tê môi để không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào mà còn vô cùng thoải mái để cuộc phẫu thuật diễn ra thành công
Bác sĩ sẽ tạo đỉnh trái tim ở phần giữa môi và nhẹ nhàng gọt bỏ hai bên bờ môi dưới để tạo đường cong cân đối ôm trọn đỉnh môi một cách hoàn hảo.

Ưu điểm của phẫu thuật môi chẻ

Sau khi phẫu thuật bạn sẽ sở hữu đôi môi hài hòa thời thượng toát lên được vẻ quyến rũ đầy quyền lực của phụ nữ.
Khắc phục triệt để những nhược điểm xấu của đôi môi tạo đôi môi cong mềm mại, nhỏ nhắn và vô cùng lôi cuốn.
Vết mổ được đóng kín với chỉ thẩm mỹ tự tiêu không để lại sẹo và chỉ với một lần thực hiện duy nhất bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp vĩnh viễn với thời gian.

Liên hệ với thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn trực tiếp: 0978 48 6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét