Xao xuyến mọi ánh nhìn với cắt mí mắt Hàn Quốc

Đất nước Hàn Quốc được biết đến với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại với tiêu chuẩn làm đẹp hàng đầu. Mới đây nhất họ đã cho ra đời công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc để thay đổi mọi định nghĩa về làm đẹp hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ về công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.


Xem thêm: Tạo môi chẻ giá bao nhiêu?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp can thiệp đơn giản vào vùng da ngoài mí mắt, loại bỏ những mỡ thừa, khắc phục vùng da chảy xệ chùng nhão tạo mắt hai mí to tròn hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc

Tạo hai mí rõ ràng cho những đôi mắt một mí bẩm sinh, sụp mí hay lận mí, loại bỏ mỡ thừa ở những người có tuổi, khắc phục hiện tượng trùng nhão điều chỉnh mí mắt nâng cao cung mày giúp bạn có đôi mắt đẹp hoàn hảo xao xuyến mọi ánh nhìn.
Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản tiến hành với đôi bàn tay khéo léo tỉ mỉ của bác sĩ, mọi phẫu thuật chỉ thực hiện ở bên ngoài mắt không hề có bất kỳ tác động nào đến cấu trúc mắt gây ảnh hưởng đến võng mạc mắt.
Không chỉ tạo mắt hai mí hoàn hảo đẹp tự nhiên, cắt mí mắt Hàn Quốc còn giúp cải thiện tầm nhìn một cách đáng kể mang lại hiệu quả vĩnh viễn cho khách hàng.

Ngoài cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác như: nâng mũi, tạo môi chẻ, làm môi trái tim, độn cằm,…

Quy trình tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn về tình trạng của mắt
Tiến hành đo, vẽ đường nét cân đối và hài nhất với mắt và tổng thể khuôn mặt
Tiến hành phẫu thuật tạo đường cắt nhỏ trên vùng da mắt, lấy mỡ thừa, làm căng mi mắt và tạo hai mí rõ ràng.
Đóng kín vết mổ với chỉ thẩm mỹ hoàn toàn không để lại sẹo.

Tại thẩm mỹ viện Lilia đã và đang áp dụng rất thành công công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn đốn gục mọi ánh nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét