Rạng ngời sắc xuân với cắt mí mắt

Đôi mắt là nơi nói lên những tâm tư, suy nghĩ của mỗi người, khi vui, khi buồn mọi thứ đều thể hiện qua đôi mắt. Mí mắt không rõ ràng nhiều mỡ thừa làm bạn trông già đi so với tuổi thật. Nhưng với công nghệ cắt mí mắt hiện đại thì bạn sẽ sở hữu cho mình đôi mắt đẹp như mong muốn.


Tại sao nên cắt mí mắt

Theo thời gian và tuổi tác, thay đổi những nội tiết kéo theo sự chùng nhão của nhăn nheo của mắt làm bạn mất tự tin. Phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt sẽ giúp bạn lấy lại sự tinh anh, trẻ trung vốn có của đôi mắt, loại bỏ dấu hiệu tuổi già, tạo mí mắt rõ nét tự nhiên nhất.

Ưu điểm của cắt mí mắt

Tạo ra đường nếp mí mắt rõ ràng hài hòa nhất với tổng thể các đường nét trên khuôn mặt , loại bỏ vùng mỡ thừa kéo căng vùng nhăn nheo của mí mắt.
Cắt mí mắt là phẫu thuật đơn giản nhẹ nhàng, được thực hiện một cách tỉ mỉ, khách hàng được tiêm thuốc tê trước khi tiến hành phẫu thuật nên không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào và vô cùng thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
Phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện với các bác sĩ và các chuyên viên lâu năm trong nghề với con mắt thẩm mỹ sẽ tạo ra các đường vẽ cũng như những vết mổ tinh tế hoàn hảo an toàn không để lại sẹo, mang đến cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên quyến rũ nhất.

Cách chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật

Một tuần sau khi thực hiện phẫu thuật bạn nên tránh các tác động như trang điểm hay dụi mắt tránh gây ảnh hưởng đến vết thương, thực hiện chế độ ăn kiêng, uống thuốc và tái khám định kỳ theo tư vấn của bác sĩ  để có vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Tại thẩm mỹ viện Lilia phẫu thuật cắt cánh mũi được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét