Thủ thuật trang điểm nâng cao sống mũi ngay tại nhà

Phép thuật trang điểm sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và biến hóa chiếc mũi trở nên thẳng tắp và thon gọn hơn. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ chỉ cho bạn thủ thuật trang điểm nang cao sống mũi ngày tại nhà.


Phép thuật trang điểm giúp nâng cao sống mũi là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự an toàn hiệu quả đạt được ngay tức thì.

Chuẩn bị dụng cụ trang điểm:

Chuẩn bị cho mình một hộp kem hay phấn highlight, kêm che  khuyết điểm thường dùng, phấn nền và miếng tản phấn.

Các bước thực hiện:

Bước 1:
 Cần vệ sinh mũi sạch sẽ trước khi trang điểm để đảm bảo da không còn bụi bẩn và dầu nhờn, để quá trình trang điểm đạt được hiệu quả tối đa.
Bước 2:
Đánh một lớp kem nền để giữ lớp trang điểm lưu trên mặt lâu hơn và tạo khối cho khuôn mặt.
Bước 3:
Sử dụng phấn highlight màu sáng để đánh tập trung lên vùng chữ T, bên cạnh đó bạn nên lưu ý không đánh phấn vào phần đầu mũi để tạo nổi bật theo sống mũi và vùng trán của khuôn mặt.
Bước 4:
Dùng phần highlight tối màu hơn để tán đều lên vùng 2 bên của sống mũi và cánh mũi. Chọn màu kem che khuyết điểm phù hợp và hài hòa nhất với màu da mặt để che đi những điểm xấu trên vùng mũi.
Bước 5:
Sử dụng phấn phù thường dùng của bạn đánh lên toàn bộ khuôn mặt để trông tự nhiên hơn.
Bước 6:
Sử dụng miếng tán kem để làm mờ đi cùng ranh giới tại ra giữa 2 màu phấn để mũi được nâng cao một cách tự nhiên và không bị lộ việc dùng phấn.


Trang điểm là một bước biến hóa đơn giản nhưng lại tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu muốn sở hữu một dáng mũi cao tự nhiên vĩnh viễn bạn hãy đến thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ nâng mũi S-line Hàn Quốc hiện đại nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét