Cấy mỡ tự thân làm đẹp cho hốc mắt

Các tín đồ làm cho đẹp đang truy kiếm công thức làm đầy hốc mắt sâu bằng mỡ tự thân mang lại vẻ đẹp trùng hợp cho đôi mắt. chẳng phải tậu đâu xa, thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn.



Điểm hay của làm đầy hốc mất bằng mỡ tự thân

Hốc mắt sâu do tuổi tác hay do những stress trong cuộc sống làm bạn mất ngủ sẽ được phương pháp khiến đầy hốc mắt sâu xóa bbor hàn toàn.

Mỡ tự thân được tiêu dùng để làm cho đầy hốc mắt là mỡ của chính bản thân người dùng nhưng được lọc bỏ đi các chất cặn bã, để phần đưa vào là mỡ tinh khiết nhất, có khả năng còn đó lâu nhất trong cơ thể.

Hốc mắt sâu sẽ mau chóng được làm đầy 1 cách đột nhiên nhất bằng mỡ tự thân, với sự thích ứng cao mang cở thể quý khách nên khó bị đào thải.

Vẻ đẹp của cặp mắt sau khi khiến đầy bằng mỡ tự thân sẽ duy trì được trong khoảng 3-5 năm, sau đó bạn hoàn toàn có khả năng nhắc lại mũi tiềm lần nữa.

Trật tự tạo hốc mắt sâu tại thẩm mỹ viện Lilia

Những thầy thuốc sẽ tiến hành khám và kiểm tra về hiện trạng mắt của bạn trước lúc tiến hành giải phẫu. Đồng thời đưa ra định lượng mỡ cần thiết để đưa vào phần mắt.

Tiến hành xét nghiệm những bệnh về mắt và riêng biệt phần lấy mỡ và đưa mỡ vào.

Thời kỳ phẫu thuật được thực hiện lúc người mua đã được gây tê nên không với bất kỳ cảm giác đớn đau hay khó chịu gì.

Vết mổ sẽ được đóng kín cẩn thận bằng chỉ tự tiêu nên rất antoàn và đạt độ thẩm mỹ mỹ cao.

Gọi ngay tới viện thẩm mỹ Lilia để nhận được các ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ rẻ nhất: 0978.48.6666.

2 nhận xét:

Cấy mỡ môi bằng mỡ tự thân sử dụng chính mỡ trên cơ thể của bạn để bơm và làm môi đầy đặn và căng mọng hơn. Mỡ được lấy từ phần đùi, bụng, eo…trên cơ thể sẽ thích ứng tốt hơn, nhanh hơn và an toàn hơn so với khi bạn đưa những chất từ bên ngoài vào cơ thể.

Công nghệ làm đẹp cấy mỡ làm đầy hốc mắt sâu, má hóp, lõm thái dương đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao và phải có hệ thống công nghệ hiện đại để tạo ra tế bào gốc từ mỡ chất lượng cao.

Đăng nhận xét