Trải nghiệm massage body Thái – liệu pháp kết hợp hoàn hảo

Massge body Thái chắc hẳn không còn xa lạ gì. Liệu pháp này đang được rất nhiều người lựa chọn để relax cơ thể sau thời gian làm việc mệt mỏi. Đến thẩm mỹ viện Lilia để trải nghiệm massage body Thái , một liệu pháp kết hợp hoàn hảo nhé!



Massge body Thái sử dụng liệu pháp Yoga để làm thông các huyệt đạo theo phương pháp y học cổ truyền của người Trung Quốc, làm lưu thông tuần hoàn các mạch máu, giúp cơ thể được giải tỏa và thư giãn tuyệt đối.

Điểm mạnh của massage body Thái

Mọi nguồn năng lực chính trong cơ thể sẽ được khơi dậy nhờ việc đả thông các huyệt mạch, tăng khả năng tuần hoàn máu mang đến cho bạn một cảm giác thư giãn nhất cả về tinh thần, đầu óc và trí lực.
Massge body Thái là những động tác nhấn,chạm thông thường, bên cạnh đó với những động tác ấn, ép, căng gập làm cho lưu thông các bạch huyết xuyên suốt toàn bộ cơ thể mang đến cho người thực hiện một cảm giác thư thái và thoải mái nhất.

Đặc biệt massage body Thái còn giúp làm giảm những cơn đau nhức do những động tác sai tư thế hay do hệ vận động gây nê. Những động tác thuần thục từ các chuyên viên sẽ loại bỏ sự tắc nghẽn bên trong các kinh mạch, đẩy nhanh sự vận động một cách linh hoạt của hệ vận động mang lại một cơ thể mới nhẹ nhàng và sảng khoái nhất.

Đến với thẩm mỹ viện Lilia bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình massage body Thái đẳng cấp nhất, đưa cơ thể bạn trở về trạng thái cân bằng để khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào tiềm ẩn. Xua tan mọi cảm giác căng thẳng mệt mỏi để có một tuần làm việc mới đầy hiệu quả.


Liên hệ hotline để nhận được tư vấn: 0978.48.6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét