Mẹo wax lông chân tại nhà nhanh chóng đơn giản

Sự xuất hiện ngày càng dày dặc của lông chân khiến bạn không còn đủ tự tin để thử những chiếc váy ngắn hay những trang phục quyến rũ khi đi đến những buổi tiệc. Cùng thẩm mỹ viện Lilia học mẹo wax lông chân tại nhà nhanh chóng và đơn giản nhé!



Wax lông chân tại nhà với chuối + bột yến mạch

Sự kết hợp hòn hỏa giữa chuối và bột yến mạch sẽ tại nên công thức wax lông chân tại nhà vô cùng tốt. Bột yến mạch từ lâu đã được sử dụng để tẩy da chết rất hiệu quả, cùng với công dụng làm trắng từ sâu bên trong của chuối sẽ giúp bạn loại bỏ lớp lông chân không mong muốn.

Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị 1 quả chuối chín và bột yến mạch vừ đủ. Tiếp đến bạn hãy nghiền nát chuối với bột yến mạch tạo nên hỗn hợp sánh mịn. Hãy làm sạch vùng lông chân cần tẩy rồi thoa hỗn hợp trên lên vùng lông chân, để hỗn hợp thẩm thấu khoảng 20 phút. Bạn dùng 1 chiếc khăn bông đặt lên vùng lông chân và miết nhẹ theo chiều mọc ngược của lông. Bạn sẽ thấy lông chân bị kéo theo một cách rõ rệt.

Đều đặn thực hiện công thức wax lông tại nhà hữu ích này 2 lần mỗi tuần để triệt sạch lông chân vĩnh viễn.

Công thức wax lông chân tại nhà bằng phương pháp thiên nhiên rất tiết kiệm về chi phí nhưng lại tốn nhiều công sức và chỉ lấy đi được những sợi lông mềm mà không thể lấy đi những sợi lông cứng đầu.


Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser sẽ giúp bạn loại bỏ 100% các loại lông dù là nhỏ nhất. Hãy nhấc máy để liên hệ và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất:0978.48.6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét