Triệt lông chân siêu hiệu quả cho nàng bận rộn

Bài viết dưới đây sẽ giúp những cô nàng công sở bận rộn kiếm cho mình cách thức triệt lông chân nhanh nhất để dạn dĩ diện những trang phục hở chân mà ko mất dạn dĩ.



Triệt lông chân bằng khoai tây và sữa chua

Sự kết hợp giữa khoai tây và sữa chua giúp làm cho giảm khả năng phát triển của lông chân giúp triệt lông chân hiệu quả và an toàn với làn da.

bí quyết thực hiện: Bạn cần luộc chín kỹ 2 củ khoai tây rồi xay nhuyễn cùng một lượng sữa chua ko các con phố để tạo thành hỗn hợp sánh mịn và hòa quyện.

Tiếp theo bạn khiến sạch vùng lông chân cần tẩy rồi xoa hỗn hợp trên lên chân để khoảng 30 phút rồi dùng khăn sạch miết nhẹ nhàng theo chều mọc ngược của lông và rửa lại mang nước sạch. thực hành liên tục 3-4 lần/ tuần để giúp việc triệt lông chân đạt hiệu quả.

Triệt lông chân bằng đậu nành và bột nghệ

phương pháp thực hiện: Bạn cần xay nhuyễn bột nghệ có bột đậu nành và 1 chút nước để với được hỗn hợp sánh mịn.

Tiếp tới làm sạch vùng da chân và xoa hỗn hợp trên lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

những công thức triệt lông trên rất dễ làm cho và tiết kiệm nhưng lại rất kỳ công và hiệu quả đạt được cần phải trải qua thời gian dài. Thẩm mỹ viện Lilia đã rất thành công sở hữu kỹ thuật triệt lông Diode Laser giúp cắt bỏ hoàn toàn 100% những sợi lông dù nhỏ nhất, đồng thời ức chế và ngăn chặn sự quay trở lại của lông chân một bí quyết nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét