Bất ngờ với hiệu quả từ lăn kim tế bào gốc

Công nghệ lăn kim tế bào gốc đang còn rất mới mẻ, nhều người có nghe đến nhưng không biết được tác dụng hiệu quả từ công nghệ này mang lại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết hết những hiệu quả từ lăn kim tế bào gốc.


Lăn kim tế bào gốc là gì?

Phương pháp lăn kim tế bào gốc thực chất là việc tăng sinh collagen với cơ chế hoạt động đặc thù tác động giúp cho cơ chế sản sinh collagen hoạt động mạnh mẽ. Lăn kim tế bào gốc giúp trẻ hóa da, điều trị dứt điểm các vấn đề sẹo mụn.

Điểm mạnh của phương pháp lăn kim tế bào gốc

Mũi kim sử dụng để lăn trên da mặt có RF lưỡng cực giúp phân tách ít xâm lấn làn da nhất. Sử  dụng đầu kim cách điện có kích thước siêu vi, đáp ứng cung cấp một lượng nhiệt cần thiết đưa trực tiếp vào da với độ sâu được kiểm soát từ 0.5- 3.5nm.

Với việc kích thích khả năng tự làm lành cơ thể thông qua các tác động sinh lý, những tế bào khỏe mạnh nhất sẽ được đư vào cơ thể giúp hàn gắn các liên kết da bị đứt do tổn thương, tăng sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da tối ưu nhất.

Tại thẩm mỹ viện Lilia, một cơ sở làm đẹp đã có nhiều năm trong lĩnh vực  thẩm mỹ xứng đáng là một địa chỉ tin cậy để bạn trao gửi vẻ đẹp của mình.


Cùng lực lượng bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, bên cạnh đó là cơ sở vật chất hiện đại với những thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn, liên tục cập nhập và chuyển giao công nghệ tốt nhất để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo với phương pháp lăn kim trẻ hóa da Scarlet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét