Phương pháp khiến hồng nhũ hoa bằng quả đu đủ

Đặc quyền làm cho đẹp của phụ nữ luôn là vô tận và đẹp thì phải đẹp trên đa số những bộ phận cơ thể chứ ko chỉ với bộ mặt. thành ra việc nhũ hoa bị thâm sạm cũng là 1 vấn đề đau đầu, cộng truyền tai nhau cách thức làm hồng nhũ hoa bằng đu đủ siêu hiệu quả này nhé!


Phương pháp khiến hồng nhũ hoa bằng quả đu đủ

Cách thực hiện : bạn chọn đu đủ chín sau ấy gọt vỏ rồi xay nhuyễn, tiếp theo trộn đều với một thìa mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn và vắt thêm vào đó vài giọt nước cốt chanh tươi.

Bạn cần khiến sạch vùng nhũ hoa trước, sau đó đắp hỗn hợp trên lên nhũ hoa và cả ngực khoảng 20 phút, masage nhẹ nhõm và rửa sạch mang nước.

tiêu dùng thường xuyên công thức này 2-3 lần/ tuần để bổ sung 1 cách thức lâu dài lượng vitamin A,C cho vùng nhũ hoa mềm mịn, loại bỏ tế bào thâm sạm, đem lại đôi nhũ hoa hồng hào săn chắc.

mang bí quyết làm hồng nhũ hoa bằng đu đủ trên rất tiết kiệm về mặt chi phí nhưng tốn phổ thông công sức và hiệu quả đạt được không cao, đồi mang làn da nhạy cảm còn rất dễ gây kích ứng và mẩm đỏ.

khoa học thu nhỏ khiến cho hồng nhũ hoa Bio- light tại thẩm mỹ viện Lilia là một bước đột phá, ảnh hưởng vào các điểm vi trên nhũ hoa giúp săn chắc, ngoài ra mang theo tinh chất làm cho hồng Nipple Brightening thẩm thấu tuyệt đối bóc tách và thay thế tế bào thâm sạm 1 phương pháp triệt để.

Vui lòng địa chỉ hotline thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn: 0978.48.6666.

1 nhận xét:

Với thành phần chứa một lượng lớn vitamin A, E, C và các khoáng chất như magie, kali, các chất chống oxy hóa, đu đủ chín ăn tươi không chỉ giúp chị em có ngực đẹp hơn mà khi bôi trực tiếp vào nhũ hoa còn làm hồng hào khu vực này một cách tự nhiên hơn. Đây là cách làm hồng nhũ hoa bằng đu đủ tại nhà đơn giản và hiệu quả được các eva yêu thích.

Đăng nhận xét