Vượt qua nỗi ám ảnh nám da với công nghệ trị nám FFP Celltoning

Mỗi sáng thức dậy bạn cảm thấy vô cùng thất vọng khi đứng trước gương với khuôn mặt đầy nám, loang lổ. Đừng quá buồn phiền, viện thẩm mỹ Lilia sẽ cùng bạn vượt qua nỗi ám ảnh với công nghệ trị nám FFP Celltoning.



Cơ chế hoạt động của công nghệ FFP Celltoning

Công nghệ điều trị nám FFP siêu vi tế bào mầm sử dụng máy trị nám với 2 bước sóng vô cùng an toàn có khả năng tăng sinh collagen dưới da, cải thiện và hàn gắn cấu trúc da bị tổn thương do nám gây nên.

Điểm mạnh của công nghệ FFP trong điều trị nám da

Chỉ với lần đầu tiên sử dụng, công nghệ FFP Celltning đã giúp bạn loại bỏ đến 80% các vết nám da , giảm đến 300% nguy cơ tăng các hắc sấc tố gây hại cho da avf tăng hiệu quả điều trị lên đến 200%, đặc biệt và khác hẳn với cách bắn laser xưa cũ.

Với thời gian phát sung ngắn cho phép quá trình điều trị nám được đưa vào tận sâu, tiêu diệt tận gốc và hiệu quả trên diện tích rộng.

Nhờ sự tác động của các tia laser đã giúp làm giảm số lượng nám và thay đổi chiều dài của nám, đồng thời ngăn ngừa sự phát triển và tái phát trở lại của nám.

Công nghệ trị nám FFP cho phép đi sâu vào da nhưng không bất kỳ ảnh hưởng đến tổ chức da,mang đến làn da sạch nám, không hề gây nên biến chứng.


Viện thẩm mỹ Lilia tự hào là địa chỉ làm đẹp đầu tiên áp dụng hiệu quả công nghệ điều trị nám FFP Celltoning hàng đầu trên thế giới. Với cơ sở vật chất hiện đại cộng thêm sự chuyên nghiệp đến từ các bác sĩ và chuyên viên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho làn da nám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét