3 nguyên liệu quen thuộc giúp môi bớt thâm

Bất kỳ một cô gái nào cũng ao ước sở hữu cho mình đôi môi hồng hào đẹp tự nhiên. Hãy đọc bài viết ngay dưới đây để làm giảm thâm môi ngay lập tức nhé!


Nguyên nhân gây hại cho đôi môi

Sử dụng loại son môi chứa nhiều chì thường xuyên.
Thường xuyên sử dụng nước uống có cồn và chứa cafein.
Thói quen liếm moi và cắn môi cũng khiến môi thâm sạm..

Giảm thâm môi với chanh và mật ong

Dùng hỗn hợp chanh và mật ong trộn đều theo tỷ lệ phù hợp. Thoa lên môi mỗi buổi tuối trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng ngày hôm sau.
Thường xuyên tực hiện công thức nay hàng ngày và tập bỏ các thói quen gây hai cho môi, sau 1 tháng bạn sẽ lấy lại đôi môi hồng hào tự nhiên nhất.

Giảm thâm môi với đường nâu và nước

Hòa đường nâu nưới với tỷ lệ 2:1 để tạo thành hỗn hợp đặc sánh rồi bôi lên môi, massage nhẹ nhàng đến khi cảm nhận được đôi môi mềm dần ra thì rửa lại với nước sạch.
Đường nâu có tác dụng rất tốt cho việc tẩy da chết cho môi.

Giảm thâm môi với trái bơ

Dùng trái bơ tươi trực tiếp bôi lên môi khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Chất dinh dưỡng trong trái bơ sẽ giúp đôi môi sáng màu và mềm mại hơn.

Cách trị thâm môi với nguyên liệu tự nhiên rất tiết kiệm chi phí nhưng lại rất mất công và tốn thời gian. Hiên nay, tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ phun môi pha lê sẽ giúp bạn có một đôi môi lên màu đẹp tự nhên, hoàn hảo vĩnh viễn, khắc phục hoàn toàn nhược điểm trên đôi môi.

Liên hệ hot line Lilia: 0978.48.6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét