Cách làm hồng nhũ hoa ngay tại nhà trong vòng vài phút

Giúp chị em gạt bỏ mọi nỗi lo lắng về nhũ hoa thâm sạm, mang đến sự tự tin vốn có khi đồng hành cùng người đàn ông của đời mình. Thẩm mỹ viện Lilia chia sẻ cho bạn cách làm hồng nhũ hoa ngay tại nhà trong vài phút nhé!


Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng cà phê

Mọi người thường có thói quen bỏ đi phần bã cà phê sau khi pha nhưng lại không biết được những công dụng tuyệt vời mà bã cà phê đem lại để làm hồng nhũ hoa.
Sử dụng phần bã cà phê massage đều lên nhũ hoa khoảng 5-6 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh. Chất cafein trong bã cà phê giúp kích thích,tái tạo và xóa mờ vết thâm sạm trên đầu nhũ hoa giúp nhũ hoa tươi sắc đều màu trở lại.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng chanh và dầu ô liu

Axit trong chanh sẽ giúp tẩy da chết lấy đi tế bào thâm sạm trên nhũ hoa kết hợp với dầu ô liu sẽ làm mềm mịn da rất hiệu quả.
Trộn hỗn hợp nước cốt chanh với dầu ô liu tạo hỗn hợp, sau đó massage đều lên vùng nhũ hoa thâm sạm khoảng 15 phút để các tinh chất trong hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng là rửa lại bằng nước ấm để làm se khít, căng mịn nhũ hoa.
Những công  thức làm hồng nhũ hoa ngay tại nhà rất tiết kiệm nhưng rất tốn công chuẩn bị và phải kiên trì trong thời gian dài mới có được kết quả.

Tại thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng công nghệ làm hồng nhũ hoa ánh sáng Bio-light hiện đại nhất để thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa, tạo tế bào mới và loại bỏ thâm sạm ngay lập tức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét