Mới: cách trị nám da bằng bột cam thảo

Bạn cảm thấy mình bị tước đi quyền tự tin xinh đẹp của phụ nữ chỉ vì những vết nám xuất hiện trên mặt khi bước vào tuổi 30. Nhưng do điều kiện kinh tế không cho phép bạn đến những spa đắt tiền, vậy thì đừng do dự mag hãy thử ngay 3 cách trị nám da bằng phương pháp dân gian hiệu qua sau nhé!


Trị nám da bằng bột cam thảo

Là loại thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe. Đắp mặt nạ bột cam thảo da của bạn không chỉ mất nám mà còn trắng mịn lên trông thấy.

Cách thực hiện: xay nhuyễn hỗn hợp ¼ quả cà chua với 1 thìa bột cam thảo và 1 thìa mật ong rồi đắp lên mặt trong khoảng 20  phút, massage nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt.

Trị nám bằng mật ong và chanh

Nước cốt chanh có tính axit nhẹ giúp tẩy trắng, mờ thâm nám kết hợp vơi mật ong làm mềm và giữ ẩm cho da.

Cách thực hiện: Trộn đều nước cốt chanh với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn đắp lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trị nám bằng bột baking soda

Baking soda hay gọi là thuốc muối có tính tẩy trắng loại bỏ tế bào chết và làm mờ thâm nám.

Cách thực hiện:
Trộn bột baking với mật ong và nước lọc để tạo nên hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều lên da khoảng 10 phút rồi rửa lại. Kiên trì trong vòng 1 tháng bạn sẽ nám dần dần biến mất.

Công thức trị nám từ thiên nhiên đơn giản nhưng với những người bị nám lâu năm và mức độ nhiều thì cần đến một công nghệ hiện đại. Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ trị nám FFP Celltoning duy nhất trị nám đến 80% sau lần đầu điều trị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét