Truy tìm công thức trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả

Nỗi ám ảnh mụn đầu đen ở mũi chưa bao giờ thôi chấm dứt trên da bạn. Đừng quá bận lòng về nó nhé! Đọc ngay bài viết dưới đây để trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhé.


Trị mụn đầu đen ở mũi bằng sữa chua và bột gạo

Những nguyên liệu từ thiên nhiên luôn chứa những điều thú vị mà bạn không thể biết được. Bột gạo và sữa chua hỗ trợ những dưỡng chất cần thiết để làm đẹp da đồng thời trị mụn đầu đen ở mũi rất tốt.

Cách thực hiện:

Trộn đều sữa chua không đường và bột gạo với lượng vừa đủ để có được hỗn hợp đồng đều sánh mịn. Bôi hỗn hợp vừa tạo thành lên vùng mũi , để khoảng 10 phút đến khi dung dịch khô lại thì rửa mặt với nước sạch.
Thực hiện đều đặn hàng ngày công thức này, sau 2 tuần bạn sẽ thấy mụn đầu đen trên mũi biến mất, để lại làn da trắng hồng, sạch mụn.

Trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước chanh

Nước cốt chanh chứa axit nhẹ giúp lấy đi những bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông, điều tiết bã nhờ gây ra mụn đầu đen.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa trực tiết lên vùng mũi bị mụn đầu đen, để qua đem và rửa sạch vào sáng hôm sau. Sau 2 tuần kiên trì với công thức này bạn sẽ thấy mụn đầu đen giảm đi rất nhiều.
Các công thức từ thiên nhiên này rất lành tính và tiết kiệm chi phí nhưng mất nhiều thời gian và phải kiên trì mới đạt hiệu quả.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia đã và đang áp dụng rất thành công công thức trị mụn đầu đen vĩnh viễn Oxy led, đảm bảo về độ an toàn cao, với khả năng thâm nhập trực tiếp vào vùng ổ mụn, phá vỡ màng bọc bên ngoài và tiêu diệt tận gốc mụn đầu đen hoàn toàn vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét