Sáng chế mặt nạ làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên

Bạn đang tìm kiếm cho mình một công thức để làm hồng nhũ hoa sau khi sinh bằng thiên nhiên. Hãy cùng thẩm mỹ viện Lilia sáng chế cho mình một loại mặt nạ tự nhiên để làm hồng nhũ hoa tại nhà nhá!


Mặt nạ làm hồng nhũ hoa bằng vỏ cam
Sử dụng vỏ cam nghiền nát trộn với lòng đỏ trứng gà tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Vệ sinh sạch sẽ nhũ hoa rồi thoa đều lên nhũ hoa và massage từ 5-7 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.
Thực hiện đều đặn hàng ngày để làm hồng nhũ hoa tự nhiên nhất.

Mặt nạ làm hồng nhũ hoa bằng bã cà phê

Cách thực hiện:
Sử dụng một lượng bã cà phê vừa đủ để thoa lên nhũ hoa. Massage đều trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất được thẩm thấu, bật tông da nhũ hoa. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm để có làn da mềm mại tự nhiên.
Đều đặn sử dụng công thức này 2 lần/tuần để làm hồng nhũ hoa.


Công thức làm hồng nhũ hoa với nguyên liệu thiên nhiên rất tiết kiệm nhưng mất nhiều thời gian. Công nghệ thu nhỏ làm hồng nhũ hoa Bio-light tại thẩm mỹ viện Lilia là công nghệ ánh sáng mới nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các bước sóng ánh sáng với tinh chất Nipple thẩm thấu vào vi điểm trên nhũ hoa. Ánh sáng Bio kích thích tại chỗ giúp tăng tuần hoàn máu, sản sinh collagen khiến nhũ hoa trở nên tươi tắn, đều màu và trẻ trung hơn.

Đến thẩm mỹ viện Lilia tại số 55, Tô Hiến Thành để nhận được những tư vấn cụ thể và trải nghiệm những công nghệ mới nhất!

1 nhận xét:

Nếu may mắn sở hữu vòng 1 tròn đầy, hấp dẫn, chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ sẽ cảm thấy tự hào. Tuy nhiên, nếu nhũ hoa mà lại thâm đen thì lại không hoàn hảo chút nào hết. Chính vì thế việc làm hồng nhũ hoa cũng quan trọng như việc tăng size vòng 1. Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp dân gian sau đây vừa đơn giản, vừa tiện lợi, được nhiều chị em tin tưởng thực hiện.

Đăng nhận xét