Cách nhanh nhất để trị mụn cóc bằng tỏi

Trị mụn có bằng tỏi là phương pháp được dân gian ông cha ta truyền lạ và được áp dụng hiệu quả đến tận bây giờ. Hãy chia sẻ ngay bài viết dưới đây để biết mẹo trị mụn cóc bằng tỏi hiệu quả nhé!


Mụn cóc là một khối sần sùi nhỏ nổi lên trên bề mặt da, tuy mụn cóc  có tính chất lành tính nhưng mức độ lây lan rất nhanh nếu không có biện pháp điều trị kịp thời.

Có rất nhiều cách trị mụn cóc bằng tỏi nhưng phổ biến nhất là 2 cách sau:

Cách 1:

Sử dụng trực tiếp tỏi thái lát mỏng rồi đắp lên vết mụn cóc khoảng 10 phút. Tránh việc đắp tỏi lâu vì tỏi có tính nóng nếu để lâu sẽ dẫn đến tình trạng bị phồng rộp da rất nguy hiểm.

Cách 2:

Giã nhỏ 3 nhánh tỏi lấy phần tinh chất trộn với 1 thìa mật ong, dùng miếng bông sạch thấm dung dịch lên vết mụn cóc khoảng 7-10 phút thì rửa lại với nước sạch.
Thực hiện đều đặn công thức này trong thời gian 1 tuần nốt mụn cóc sẽ nhỉ dần và biến mất.
Công thức trị mụn cóc bằng tỏi rất tiết kiệm và dễ làm nhưng mất nhiều thời gian và phải kiên trì trong thời gian dài mới có hiệu quả. Tại thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng rất thành công công nghệ Oxy-gen đặc trị mụn hiệu quả tận gốc.

Ưu điểm trị mụn cóc tại thẩm mỹ viện Lilia

Tiêu diệt mụn cóc đến 99% với sự kết hợp cùng lúc của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, sẽ tìm ra nguyên nhân và phá bỏ nhân mụn tối đa.
Trị dứt điểm mụn cóc không để lại sẹo thâm trên da.

Tinh chất Peed cung cấp cho da dưỡng chất thiết yếu, bổ sung oxy tươi giúp da sáng mịn, khỏe mạnh.
Đến với thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn và trải nghiệm: 0978.48.6666

0 nhận xét:

Đăng nhận xét