Phơi bày bí mật thêu chân mày đẹp

Một khuôn mày nhẹ nhàng thanh tú, cong mềm mại hài hòa sẽ khiến khuôn mặt bạn lộ rõ những nét đẹp quyền lực và tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ. Cùng thẩm mỹ viện Lilia tìm hiểu kỹ thuật thêu chân mày đẹp nhất hiện này nhá!


Phun thêu chân mày là kỹ thuật tạo nên những sợi lông mày  hết sức tự  nhiên và phù hợp với trong cách cũng như làn da của bạn. Trang điểm và tạo nên nét đẹp hài hòa nhất với khuôn mặt của từng người.

Ưu điểm của phun chân chân mày

Khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm của những đôi lông mày ngắn, không đều nhau hay nhạt màu, không nổi bật được khuôn mặt.
Kỹ thuật thêu chân mày là công nghệ tiên tiến nhất được chuyển giao từ xứ sở Kim Chi. Dùng mũi kim thẩm mỹ có kích thước nano nhẹ nhàng di chuyển trên lông mày cũ của bạn để tạo nên đường nét sắc nét, tự nhiên nhất.
Phun chân mày thực hiện rất nhanh chóng, tiết kiệm được quỹ thời gian của bạn. Mực thêu được nhập khẩu chiết xuất từ thiên  nhiên nên lên màu rất chuẩn và tự nhiên, giữ được độ bèn vĩnh viễn.
Khách hàng được sử dụng thuốc tê ở mức độ nhẹ nên không có bất kỳ cảm giác đau đớn, khó chịu hay những kích ứng đôi với mắt.

Tại thẩm mỹ viện Lilia, kỹ thuật phun chân mày được sử dụng là công nghệ cập nhập hiện đại nhất sẽ mang đến cho bạn đôi lông mày đẹp, cuốn hút hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đường nét tự nhiên và độ bền được bảo hành.

Đến thẩm mỹ viện Lilia để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ phun chân mày: 0978.48.6666.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét