Khai tử mụn đầu đen ra khỏi mũi ngay lập tức

Mụn đầu đen ở mũi không gây đau đớn nhưng lại khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, tuy nhỏ nhưng mức độ lại dày đặc và làm mất đi sự thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn . Cùng đọc bài viết dưới đây để trị mụn đầu đen ở mũi ngay bây giờ nhé!


Trị mụn đầu đen ở mũi với nước cốt chanh và vỏ lựu

Cách thực hiện:
Tách riêng phần vỏ và phần thịt của quả lựu, trộn đều cùng với nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sáng mịn. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên vùng mũi sau đó khoảng 20 phút bạn rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.
Kiên trì thực hiện công thức này trong 1 tháng bạn sẽ nhận được kết quả trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả ngay tức thì.

Trị mụn đầu đen ở mũi với củ tỏi

Trong tỏi chứa nhiều tinh chất diệt khuẩn cao, nên rất tốt cho việc trị mụn đầu đen hiệu quả.
Cách thực hiện:
Chuẩn bị từ 2-4 nhánh tỏi và 1 thìa mật ong
Nghiền nát tỏi trộn cùng với ½ thìa mật ong để tạo nên hỗn hợp hòa quyện và sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên mũi để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch để khi trừ mụn đầu đen khỏi mũi hiệu quả.
Công thức trị mụn đầu đen ở mũi từ thiên nhiên mặc dù rất dễ tìm và tiết kiệm nhưng phải kiên trì thì mới đạt được hiệu quả.



Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc vĩnh viễn Laser spectra, bên cạnh trị mụn công nghệ Spectra còn cung cấp lượng oxy tươi và collagen giúp da bạn khỏe đẹp từ sâu bên trong một cách hoàn hảo nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét