Trải nghiệm 30 phút làm đẹp với công nghệ cắt mí Hàn Quốc

Nếu đã  là phụ nữ thì bạn đừng ngần ngại bỏ ra 30 phút để trải nghiệm công nghệ cắt mí Hàn Quốc để đôi mắt trở nên to tròn như những nàng công chúa nhé!


Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc là sự can thiệp nhẹ nhàng vào vùng da mí mắt nhằm loại bỏ vùng da chùng, lấy đi mỡ thừa xung quanh mắt bằng công nghệ cao. Tạo đôi mắt hai mí to rõ phù hợp với tổng thể khuôn mặt bạn.

Đối tượng cắt mí Hàn Quốc

Những khách hàng có đôi mắt một mí bẩm sinh hay do thời gian mí bị sụp, lệch mí hoặc đã từng trải qua phẫu thuật nhưng không đạt kết quả như mong muốn.

Ưu điểm vượt trội của cắt mí mắt Hàn Quốc

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc giúp mí mắt tạo điểm nhấn rõ ràng, loại bỏ hoàn toàn vùng da chùng nhão, nâng cao cung mày. Tiểu phẫu cắt mí mắt sẽ cân chỉnh mí mắt và tạo đôi mắt đẹp một cách tự nhiên hoàn hảo nhất.

Ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt khách hàng sẽ hoàn toàn trở về các sinh hoạt bình thường mà không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Cắt mí mắt Hàn Quốc còn giúp cải thiện tầm nhìn đáng kể cho mắt bằng việc lấy đi lượng mỡ thừa ở da giúp hiện tượng sụp mí được khắc phục hoàn toàn.


Thẩm mỹ viện Lilia được khởi nguồn từ thẩm mỹ viện Việt Mỹ với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, luôn áp dụng và cập nhập xu thế làm đẹp hàng đầu của các nước tiên tiến nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn, hiệu quả và hướng tới vẻ đẹp chuẩn mực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét