Siêu cấp tốc với điều trị mụn thịt bằng lá tía tô

Lá tía tô được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc dân gian của cha ông ta và việc sử dụng là tía tô để trị mụn thịt cũng là một phương pháp rất hiệu dụng. Góc chia sẻ của thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu đến bạn cách trị mụn thịt bằng lá tía tô siêu cấp tốc.


Trị mụn thịt bằng lá tía tô có hiệu quả thật?

Mụn cóc là sự biến chứng quá mức của các tế bào do mụn tạo nên. Lá tía tô chứa nhiều vitamin A,A và các chất như Ca, Fe.. với tác dụng điều trị mụn hiệu quả. Vị cay trong lá tía tô còn có tác dụng kháng viêm và ngăn ngừa sự tái phát của mụn.

Trị mụn thịt bằng lá tía tô

Một cách đơn giản để trị mụn thịt từ lá tía tô là giã nhuyễn lá tía tô, nắm lấy nước rồi dùng bông y tế thấm nước cốt tía tô bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn 3-4 lần/ tuần để các nốt mụn thịt biến mất hiệu quả.

Việc điều trị mụn thịt bằng lá tía tô chỉ có tác dụng với những người bị mụn ở thể trạng thấp, các nốt mụn nhỏ và không có tác dụng với những người bị lâu năm và các nốt mụn lây lan trên diện rộng. Bạn nên tìm cho mình một liệu pháp công nghệ cao để điều trị mụn thịt nhanh và hiệu quả nhất.

Với công nghệ trị mụn Oxy-len của thẩm mỹ viện Lilia sẽ tiêu diệt mụn lên tới 95%. Sử dụng 3 trong nghệ trong 1 liệu trình để phá bỏ nhân mụn triệt để,  ánh sáng đèn Led sẽ tiêu hủy hoàn toàn ổ mụn không cho chúng có cơ hội tái phát trên da của bạn.

Hãy liên hệ ngay với thẩm mỹ viện Lilia để được điều trị và tư vấn kịp thời nhất: 0978 48 6666.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét